LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

Hòa trong không khí cả nước tưng bừng chào đón năm học mới, ngày Hội Toàn dân đưa trẻ đến trường, cũng như nhiều địa phương khác trong tỉnh, sáng ngày 05/9/2021 trường tiểu học Nam Thắng hân hoan tổ chức Lễ khai giảng trực tuyến năm học mới 2021-2022. Lễ khai giảng diễn ra bảo đảm an toàn, gọn nhẹ, thiết thực trong tình hình dịch covid 19 diễn biến rất phức tạp nhưng vẫn thể hiện được tinh thần chia sẻ, động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ dạy và học trong năm học này.
Khác hẳn với mọi năm, lễ khai giảng năm nay không tập trung toàn trường mà diễn ra tại văn phòng trường Tiểu học Nam Thắng bằng hình thức trực tuyến với nhiều cảm xúc thật đặc biệt, vừa phấn khởi chào đón năm học mới với tập thể thầy cô giáo và các em học sinh, vừa bùi ngùi nhớ lại những mùa tựu trường yên vui trước đây. Toàn trường có tất cả 21 điểm cầu trong đó đầu cầu đặt tại văn phòng trường và 20 điểm cầu đặt tại 20 lớp. Tất cả các nghi thức của buổi lễ khai giảng đều được diễn ra tại đầu cầu chính và được truyền trực tiếp tới điểm cầu các lớp qua phần mềm zoom kết nối đến ti vi hoặc máy tính. Mặc dù không được khai giảng trực tiếp như trước đây nhưng buổi lễ vẫn diễn ra trong không khí trang trọng, đầy đủ các nghi thức với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của tập thể sư phạm và các em học sinh của trường. Điều đặc biệt, ý nghĩa nhất trong buổi lễ là nhà trường và các cá nhân, tập thể tại đia phương, thầy Trần Văn Hinh – Phó trưởng phòng Phòng GD-ĐT huyện Nam Trực đã dành những món quà rất thiết thực để động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích tốt trong học tập, chắp cánh ước mơ cho các em đến trường.
Ngày khai trường năm nay thật đặc biệt, không nhiều cờ hoa, không tập trung rộn ràng như mọi năm nhưng đó là một sự kiện thật đáng nhớ thích ứng với điều kiện thực tế. Đó là sự đồng lòng của toàn ngành giáo dục nói chung, của trường tiểu học Nam Thắng nói riêng. Nhà trường và các thầy cô giáo luôn cố gắng mang đến cho các em học sinh những điều tốt đẹp nhất trong điều kiện có thể. Có lẽ sau này, lớp lớp thế hệ học sinh nhà trường hôm nay vẫn luôn nhớ về Lễ khai giảng 05/09/2021 với những cảm xúc khó quên trong tâm trí về một mùa tựu trường thời covid.
Dưới đây là đường LINK VIDEO VỀ NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

https://youtu.be/u0BagXBZN7E